DỊCH

Thông tin 2

kho tài nguyên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • VUI MỪNG CHÀO ĐÓN

    0 khách và 0 thành viên

    XEM TRUYỀN HÌNH

    Free Car 8 Cursors at www.totallyfreecursors.com

    sự kiện

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
    Gốc > TIN TỨC TỔNG HỢP > Hỏi – đáp pháp luật >

    Quy định chế độ làm việc ở trường tiểu học

    Hỏi: Tôi làm ở trường Tiểu học xin hỏi các chức danh trong trường tôi như:

    - Hiệu trưởng: 1

    - Phó Hiệu trưởng: 3

    - Kế toán: 1

    - Văn thư - thủ quỹ: 1

    - Thư viện: 1

    - Thiết bị: 1

    - Y tế học đường : 1

    Có văn bản nào quy định chế độ làm việc cụ thể không và đó là văn bản nào?

    Minh Trần Thị Tuyết (tyetminh@yahoo.com.vn" target="_blank">tyetminh@yahoo.com.vn)

     ảnh minh họa

    Trả lời: Vấn đề bạn hỏi được quy định tại Điều lệ Trường tiểu học (Ban hành kèm theo Quyết định số 51/2007/QĐ-BGDĐT ngày 31 tháng 8 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo). Về chế độ làm việc của các chức danh trong trường mà bạn hỏi, được quy định tại: Điều 17 (Hiệu trưởng), Điều 18 ( Phó hiệu trưởng), Điều 16 (Tổ văn phòng: Kế toán, Văn thư, Thủ quỹ, Y tế trường học và nhân viên khác) của Điều lệ trên.

    Hướng dẫn các quy định trên còn có: Thông tư số 35/2006/TTLT-BGDĐT - BNV ngày 23 tháng 8 năm 2006 liên tịch Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Nội vụ về hướng dẫn định mức biên chế viên chức ở các cơ sở giáo dục phổ thông công lập.

     (GD&TĐ Online)


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Văn Tình @ 06:01 10/06/2011
    Số lượt xem: 305
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến