DỊCH

Thông tin 2

kho tài nguyên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • VUI MỪNG CHÀO ĐÓN

    0 khách và 0 thành viên

    XEM TRUYỀN HÌNH

    Free Car 8 Cursors at www.totallyfreecursors.com

    sự kiện

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
    Gốc > PHẦN MỀM >

    Đưa tính năng tab vào Microsoft Office 2010, 2007 và 2003

     

    Đưa tính năng tab vào Microsoft Office 2010, 2007 và 2003
    Các bạn đã quá quen thuộc với tính năng tab của các trình duyệt web. Và lợi ích của tab thì ai cũng biết.

    OfficeTab là một plug-in dành cho Microsoft Office 2010, 2007 và 2003 và nó thêm tab vào các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint. Với tính năng tab, bạn có thể dễ dàng mở nhiều tài liệu văn phòng và cũng có thể tiết kiệm không gian taskbar.

    Download (dung lượng 1,05 MB) và cài đặt OfficeTab.

    Sau khi cài đặt xong, OfficeTab sẽ tự động được tích hợp vào Microsoft Office. Bạn thử mở một ứng dụng trong bộ Office, thí dụ như Word:

    Đưa tính năng tab vào Microsoft Office 2010, 2007 và 2003

    Để mở một tab mới, bạn double-click vào tabbar. Để đóng một tab, bạn click chuột giữa vào tab đó. Bạn cũng có thể kéo và thả một tab đến những vị trí khác nhau trên tabbar,...

    Bạn có thể tuỳ biến màu sắc của tab, chọn một trong 11 kiểu hiển thị, vị trí đặt tabbar, độ rộng của tab, phím tắt để chuyển nhanh giữa các tab đang mở,... bằng cách vào start > OfficeTab1.2 > Office Tab Center:

    Đưa tính năng tab vào Microsoft Office 2010, 2007 và 2003


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Văn Tình @ 07:53 03/03/2011
    Số lượt xem: 460
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến